Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

11 bo truyen manga nhat ban hay nhat

Manga là một cụm từ đặc biệt để chỉ các loại truyện tranh và tranh biếm họa xuất xứ từ Nhật Bản, hôm nay mình sẻ giới thiệu đến các bạn top 11 bộ truyện manga theo mình là hay nhất các bạn không nên bỏ qua và đặc biệt là nên đọc một lần trong đời.

- Nếu các bạn không muốn đọc thì có thể ấn vào đây để xem nhé !

1. One Piece ( Vua hải tặc – Tác giả: Eiichiro Oda):

Đây là bộ truyện tôi thích nhất và hiện nay vẫn đang ngóng những tập tiếp theo ….Nhân vật chính là Monkey D. Luffy, với ước muốn tìm kho báu huyền thoại One Piece và trở thành Vua hải tặc. Luffy bước vào chuyến hải trình chinh phục những vùng biển nguy hiểm và chết chóc nhất thế giới cùng với băng mũ rơm gồm 9 thành viên và thuyền trưởng không ai khác chính là cậu ta.
http://blogminhtu.blogspot.com/one piece
các nhân vật trong one piece, ảnh minh họa 
2. Bleach (Sứ mạng thần chết – Tác giả: Tite Kubo):

Ichigo Kurosaki luôn có khả năng nhìn thấy các âm hồn, và cuộc sống của cậu đã hoàn toàn đảo lộn khi gặp Rukia Kuchiki – một Soul Reaper Shinigami (những người điều chỉnh dòng chảy của linh hồn giữa thế giới con người và thế giới bên kia). Ichigo cùng Rukia trở thành những thành viên mẫn cán của Soul Society, một lòng diệt trừ những linh hồn quỷ dữ Hollow  lạc lối rất nguy hiểm để bảo vệ con người.
http://blogminhtu.blogspot.com/bleach
Bleach và các thành viên, ảnh minh họa


3. Naruto (Tác giả: Masashi Kishimoto):

Làng Lá bị cáo chín đuôi tấn công. Hokage Đệ tứ và nhiều ninja đã hy sinh mạng sống để phong ấn con quái vật vào nhân vật chính là Uzumaki Naruto, một thiếu niên ồn ào, hiếu động nổi tiếng vì quậy phá và học hành chật vật, một ninja luôn muốn tìm cách khẳng định mình để được mọi người công nhận, rất muốn trở thành Hokage (Hỏa Ảnh) - người lãnh đạo ninja cả làng, Và cậu ta cũng là nhân vật chính của bộ truyện, nắm giữ vận mệnh của của toàn thế giới ninja.
http://blogminhtu.blogspot.com/naruto
Naruto, ảnh minh họa


4. Full Metal Alchemist (Giã kim thuật sư - Tác giả: Hiromu Arakawa):

Bộ truyện được xây dựng theo phong cách châu Âu thời cách mạng công nghiệp, bối cảnh vụ trụ hư cấu mà thuật giả kim là một bí ẩn với loài người, là sự kết hợp giữa phép thuật, nghệ thuật và khoa học. Nhân vật chính là Hai anh em Edward và Alphonse Elric những người đã trả giá đắt khi thực hành giả kim thuật để cố gắng đem người mẹ quá cố sống lại, một người mất đi tay chân, một người trở thành linh hồn bị kẹt trong bộ giáp sắt. Họ phải đối mặt với kẻ thù của mình trên con đường tìm ra chất xúc tác huyền thoại ( Hòn đá Phù thủy) một vật vô cùng quyền năng và cũng là chìa khóa của bộ truyện này.
http://blogminhtu.blogspot.com/full metal alchemist
Full Metal Alchemist, ảnh minh họa 
5. Death Note (quyển sổ thiên mệnh – Tác giả: Tsugumi Ohba):

Nhân vật chính của bộ truyện là Light Yagami một học sinh cấp 3 xuất sắc với nhiều triển vọng. Tình cờ và thật bất ngờ khi cậu ta tìm được Death Note – cuốn sổ cho cậu quyền sinh sát. Những ai có tên được viết lên đây đều không tránh khỏi cái chết. Cậu ta trở thành người loại bỏ cái xấu trong xã hội theo một cách riêng của mình qua cách sắp đặt tình huống và cách giải quyết các tình huống hết sức kịch tính và bất ngờ tác giả bộ truyện Tsugumi Ohba đã làm điên đảo cộng đồng truyện tranh nhật bản một thời.
http://blogminhtu.blogspot.com/Death Note
Death Note, ảnh minh họa
6. Dragon Ball ( 7 viên ngọc rồng – Tác giả: Akira Toriyama):

Loạt truyện mô tả cuộc hành trình cậu bé đuôi khỉ Son Goku từ lúc bé goku được tìm thấy bởi một ông lão (songohan) sống 1 mình trong rừng, ông lão xem đứa bé như là cháu của mình. Một ngày nọ Goku tình cờ gặp cô bạn tên là Bulma trên đường đi bắt cá về, rồi cả 2 cùng đi tìm ngọc rồng với điều ước từ rồng thiêng. Xuyên suốt hành trình tìm 7 viên ngọc rồng của Son Goku, cậu đã gặp được nhiều bạn bè và chống lại những kẻ hung ác có ý định dùng điều ước từ rồng thiêng để làm bá chủ thế giới.
http://blogminhtu.blogspot.com/dragon ball
Dragon Ball, ảnh minh họa
7. One-Punch Man ( Tác giả: bút danh là ONE):

Câu chuyện diễn ra tại thành phố Z, Nhật Bản. Trong bối cảnh thế giới đầy quái vật bí ẩn xuất hiện và gây ra nhiều thảm họa.Saitama tên nhân vật chính của bộ truyện này hình mẫu anh hùng với cái đầu hói, thân thể mảnh dẻ nhưng có sức mạnh phi thường, chỉ với một cú đấm anh đã có thể hạ gục đối thủ. Trong cuộc hành trình đấu tranh cho công lý và để tìm được một đối thủ xứng tầm với mình, anh gặp những người bạn mới,kẻ thù,và đệ tử của riêng mình …
http://blogminhtu.blogspot.com/one punch man
One-Punch Man, ảnh minh họa
 8. Sailor Moon (thủy thủ mặt trăng - Tác giả: Naoko Takeuchi):

Nhân vật chính là cô bé tên là Usagi Tsukino (14 tuổi) một học sinh nổi tiếng hậu đậu, học kém, hay đi học muộn đã thế lại còn thường hay khóc nhè. Một lần tình cờ cô cứu một chú mèo hoang bị bọn xấu chọc phá, sau lần gặp mặt định mệnh ấy thân thế thủy thủ mặt trăng của cô được tiết lộ và hành trình chiến đấu chống lại các thế lực xấu và đảm bảo công lý được thực thi của cô được bắt đầu. Trong hành trình của mình Usagi gặp những Sailor Moon khác và lập đội chiến đấu chống lại vương quốc bóng tối.Nói thêm rằng các thủy thủ mặt trăng là những người đại diện cho Mặt trăng và thay mặt Công chúa Mặt trăng chiến đấu đem lại bình yên cho loài người.
http://blogminhtu.blogspot.com/thuy thu mat trang
Sailor Moon, ảnh minh họa
9. Attack on Titan (Cuộc tấn công của người khổng lồ titan - Tác giả: Hajime Isayama):

 Lấy bối cảnh con người sống trong các thành phố được bao quanh bởi 3 bức tường khổng lồ để ẩn nấp các Titans – (sinh vật hình người khổng lồ bí ẫn không có não bộ, bộ phận tiêu hóa hay sinh sản và chỉ thích tấn công và ăn thịt người). Cho đến một ngày nọ thì bức tường ngoài cùng bị phá vỡ, thế giới loài người bị đe dọa …Đó là khởi đầu cuộc hành trình chống lại các titans khổng lồ của  nhân vật chính Eren Yeager người cũng có khả năng biến hình thành một titans khổng lồ.
http://blogminhtu.blogspot.com/attack on titan
Attack on Titan, ảnh thuộc tính
10. Doraemon (Đôrêmon – Tác giả: Hiroshi):

Bộ truyện này chắc hản ở việt nam mình ai cũng biết đến. Thế nên mình không phải đi sâu vào cốt truyện nhé. đây là bộ truyện xoay quanh những cuộc phưu lưu của đôremon - Chú mèo máy đến từ tương lai để giúp đỡ nobita trong cuộc sống hàng ngày.
http://blogminhtu.blogspot.com/thám tử conan
Doraemon, ảnh thuộc tính
11. Conan (Thám tử conan - Tác giả: Gosho Aoyama):


Nội dung bộ truyện này là hành trình phá án với các vụ án mạng mang nhiều tình tiết lôi cuốn người đọc cho đến khi tìm ra thủ phạm thực sự của cậu học sinh trung học 17 tuổi Shinichi Kudo bị một tổ chức bí ẩn biến thành cậu bé Conan Edogawa.
Conan, ảnh minh họa
Vừa rồi thì mình đã giới thiệu đến các bạn 11 bộ truyện manga mà theo đanh giá của bản thân mình và của nhiều người là hay nhất, các bạn đừng bỏ lỡ nhé, hãy nên đọc một lần trong đời nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét