Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Củ tỏi và lệ rơi chuyện ít ai biết

Chúng ta cùng tìm hiểu và giải mã hiện tượng đang Nổi tiếng trên mạng theo phong cách xưa nay chưa hề có tiền lệ, đó là Thánh chế củ tỏi và Ca sĩ Lệ Rơi.

Nói về lệ rơi, hình ảnh chàng nông dân ngọng nghịu nhưng vẫn tự tin, say mê thu các clip và đăng tải lên mạng xã hội đã khiến cư dân mạng tò mò. Chính vì thế, việc tên tuổi Lệ Rơi phủ sóng rộng khắp, thậm chí đứng đầu bảng “hiện tượng mạng xã hội được tìm kiếm nhiều nhất năm 2015” cũng không phải là điều quá ngạc nhiên.

Nổi tiếng chớp nhoáng chỉ sau vài đoạn clip gây cười, bên cạnh những lời chỉ trích, chê bai, nhiều người lại có ý bệnh vực và ngợi khen Lệ Rơi về sự dũng cảm theo đuổi ước mơ, mặc cho anh chẳng có lấy một tố chất phù hợp để trở thành ca sĩ.

Thật sự mà nói nếu anh chàng này cứ tưng tửng, và tiếp tục hát cover một cách vô duyên đến đáng yêu như vậy thì tôi giám chắc anh ấy sẻ nhận lại được rất nhiều thứ từ tiền bạc, tình cảm cho đến niềm vui, được thế thì còn gì bằng đúng không các bạn. Xem trực tiếp khỏi đọc mõi mắt

Tuy nhiên tôi nghĩ rằng anh ta tham quá, không phải nói xấu anh ta đâu, nhưng có một câu nói “Tham như nông dân” tôi nghĩ nó đúng trong trường hợp này.Việc bỗng chốc trở thành dư luận đã tiếp thêm cho Lệ Rơi động lực để anh ta tiến sâu hơn vào giải trí. Anh quyết định Nam tiến và cùng bạn bè hùm vốn mở quán bún chả, đồng thời thành lập hẳn một công ty giải trí với mục đích cùng các anh em, nghệ sĩ khác hỗ trợ nhau trong công việc.

Tuy nhiên, việc anh ta không lường trước được rằng danh vọng đến sớm thì cũng chóng qua. Cái tên Lệ Rơi sau một thời gian chẳng mấy hoạt động cũng chìm vào dĩ vãng. Hơn nữa, việc kinh doanh đòi hỏi nhiều kỹ năng hơn anh tưởng nên sau vài tháng hoạt động, 2 trong 3 quán bún chả của anh buộc phải đóng cửa. Bản thân công ty giải trí cũng chẳng có lấy một hoạt động nổi trội.

Chính thức phá sản trong vòng nửa năm quyết định Nam tiến, hiện tại Lệ Rơi đã trở về Hải Dương, tiếp tục hỗ trợ gia đình với vườn ổi đang vào vụ. Anh chia sẻ rằng tuy mất tiền nhưng điều anh tiếc nhất có lẽ là thời gian và công sức dã đầu tư vào việc kinh doanh nhưng lại thất bại quá ê chề.
Hiện tại, sức khỏe của anh đang giảm sút, tinh thần ở mức trầm cảm nặng nề do phải lo nghĩ nhiều để hoạch định hướng đi mới cho bản thân trong tương lai.

Đọc được một số tin tức trên các trang báo lá cãi thì anh ta hiện đang quay lại đóng phim, nhưng tôi nghĩ nhưng bộ phim đó đa phần là các nhân vật muôn ăn theo và bám vào anh để lăng xê tên tuổi nhằm mục đính một lần nữa khuấy động giang hồ. hihi
Một kết cục buồn cho những anh chàng mơ mộng.
Củ tỏi và lệ rơi
ảnh minh họa



Trở lại với hiện tượng Thánh chế Củ tỏi, Cũng chọn lối đi  phát huy sự "xấu - lạ" nhưng "độc". anh chàng Củ tỏi (Tên thật là Nguyễn Tiến Dũng sinh năm 1994, hiện là sinh viên ngành Đạo diễn điện ảnh và Truyền hình tại ĐH Sân khấu Điện ảnh TP HCM). Bất chợt nổi tiếng với những clip nhạc chế hài hước “khó đỡ”. Anh chàng này hẳn không còn là một thanh niên xa  lạ gì với cộng đồng mạng. Nếu facebook cá nhân của  củ Tỏi có hơn 3,5k bạn bè và ngoài 100k lượt theo dõi thì những clip nhạc chế của chàng trai 9X này cũng có số lượng like và share không hề kém.

những clip chế tỉnh như ruồi của "Thánh chế" Củ Tỏi với Hình tượng mái tóc úp tô không cần phải vuốt gel như undercut, dựng sáp như HKT cùng với dọng hát theo tôi là dỡ không phải bàn. Củ tỏi nổi tiếng với những clip chế "Con người ta"(ăn theo ca khúc Vợ người ta) đang rất nổi gần đây, anh chàng Củ tỏi cũng dấn thân vào thế giới showbiz qua sự tham gia một dự án với Ngọc Thảo và Phở Đặc Biệt. Nhiều người còn gọi cậu là một hiện tượng mạng tương tự như Lệ Rơi. Thậm chí, trong bảng xếp hạng 10 nhân vật bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội năm 2015 vừa qua, Củ Tỏi đã đứng đầu danh sách, vượt xa những cái tên như Cô giáo Lê Na, mỹ nữ Hạ Vi, Rocker Nguyễn...
Theo các bạn thì anh chàng củ tỏi này có giống Ca sĩ Lệ Rơi không ?

Theo ý kiến cá nhân của riêng tôi thì củ tỏi hát dỡ thật tuy nhiên với dọng hát không giống ai của mình cộng với ngoại hình độc, và sự hài hước có ý nghĩa trong lời hát của cậu ta sẻ vẫn tiếp tục gây bão mạng trong thời gian tới. Củ tỏi hiện đang học trường sân khấu điện ảnh thì chắc chắn rằng cậu ta có cái căn bản, có cái nhìn nhận của riêng mình về hiện tượng Lệ rơi để rút kinh nghiệm cho mình như cậu ta từng trả lời khi được phỏng vấn rằng hướng đi cover những bài hát đình đám trên, chỉ là hướng đi tạm thời của cậu ta, trong tương lai việc học vẫn là việc quan trong đối với cậu ấy. Đến đây thì mọi người cũng thấy rằng muốn thành công thì bạn phải đột phá. Lệ rơi thất bại là do anh ta mơ về danh vọng mà không có cái căn bản…anh không tính được.

Thế còn Củ tỏi sinh năm 1994 thì tôi nghĩ đó là một bước thành công lớn của cậu ấy khi bước vào chẳng đường sự nghiệp của mình, mong rằng câu ta không mắc phải sai lầm như Lệ Rơi để thành công hơn.

 Đến đây thì tôi chúc những người trẻ tuổi, bao gồm cả tôi luôn tìm được những đột phá để thành công, hihi ….

0 nhận xét:

Đăng nhận xét